Nội dung

Chương trình diễn ra tại Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp Bridgestone - b-select Yến Phong, số 111/2 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Xuân, quận 12 (gần ngã tư ga), TP HCM. Đây là B-Select đầu tiên ở miền Nam đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của bridgestone toàn cầu, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, đem lại sự sang trọng, thuận tiện, dịch vụ đa dạng và giá rõ ràng.

 hơn 200 khách hàng tham gia bridgestone lăn bánh an toàn

Ban lãnh đạo Bridgestone và b-select yến phong cùng đội ngũ kỹ thuật tại sự kiện "Bridgestone lăn bánh an toàn".

Ông Trương Hoàng Minh - Trưởng phòng kế hoạch và marketing của Bridgestone Việt Nam cho biết: “Trong suốt 5 năm hoạt động ở Việt Nam, chúng tôi liên tục mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Đây là nỗ lực của hãng lốp để đảm bảo mỗi khách hàng đều an toàn, tự tin sau tay lái và niềm vui cho cả nhà trong mọi hành trình, đúng theo triết lý hoạt động ‘Your journey, Our passion’. Chương trình tiếp tục được thực hiện tại các B-Select của Bridgestone trên cả nước trong thời gian tới”.

Tại sự kiện, hơn 100 xe đã trải qua quy trình chăm sóc xe tại 4 trạm dịch vụ của Bridgestone và các thương hiệu đối tác trong ngành linh kiện gồm: dầu máy Idemitsu, ắc-quy Bosch và chăm sóc xe 3M.

Tại trạm dịch vụ của Bridgestone, các chuyên viên và kỹ thuật viên của B-Select Yến Phong kiểm tra và tư vấn hơn 500 lốp xe (gồm cả lốp dự phòng). Các vết chém cắt, vết nứt, độ dày gai lốp và áp suất lốp cũng được tư vấn giúp lốp xe lâu mòn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, xe của khách hàng còn được chẩn đoán lỗi điện tử và cân chỉnh thước lái bằng máy móc hiện đại. Thông tin về các loại lốp chống xịt, lốp chống ồn, lốp dành cho xe đô thị cỡ nhỏ, lốp thể thao, nguồn gốc xuất xứ, giá bán, thời hạn bảo hành… cũng được cung cấp đầy đủ.

 hơn 200 khách hàng tham gia bridgestone lăn bánh an toàn

Bridgestone và ba đối tác Bosch, 3M, Idemitsu chăm sóc trọn gói cho hơn 100 xe ở TP HCM trong 3 ngày.

Dịp này, Bridgestone cũng tặng 10 xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường Thạnh Xuân, quận 12, TP HCM như món quà mùa hè, chuẩn bị cho ngày khai trường sắp tới.

Sự kiện cũng đánh dấu cột mốc phát triển mới khi cửa hàng lốp xe B-Shop Yến Phong trở thành Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-Select đạt tiêu chuẩn của Bridgestone.

Ông Nguyễn Bảo Phong - Tổng giám đốc B-Select Yến Phong chia sẻ: “Hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành lốp xe, chúng tôi biết rằng khách hàng đến đây cần nhiều hơn dịch vụ kiểm tra và thay lốp. Do đó, ngoài sản phẩm chất lượng, giá cả rõ ràng, chúng tôi chú trọng vào trải nghiệm bằng cách đầu tư vào khu vực phòng chờ với đầy đủ tiện ích, thuận tiện và thoải mái như phòng khách ở nhà. Chúng tôi mong muốn đem lại những dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng”.

B-Select Yến Phong trang bị phòng chờ với wi-fi, máy lạnh, nước uống miễn phí cùng với nội thất cao cấp và tường bằng kính trong suốt để khách hàng có thể theo dõi quy trình chăm sóc xe. Khách hàng có thể theo dõi nội dung chương trình truyền hình riêng (Bridgestone TV) nhằm tìm hiểu thêm thông tin của hãng cũng như các chương trình giải trí hấp dẫn khác.

 hơn 200 khách hàng tham gia bridgestone lăn bánh an toàn

Không gian phòng chờ tại B-Select Yến Phong trang bị tiện nghi với máy điều hòa, wi-fi, nước uống miễn phí, khu vực dành cho trẻ em giúp nâng trải nghiệm của khách hàng lên chuẩn mực mới, cao cấp hơn.

Ngoài dịch vụ về lốp xe, B-Select Yến Phong còn cung cấp các dịch vụ khác dành cho ôtô như thay nhớt, ắc-quy, chăm sóc nội ngoại thất… Đặc biệt, khách hàng sẽ được ưu đãi về giá bán cũng như các chương trình chăm sóc của Bridgestone và đối tác.

B-Select là mô hình được Bridgestone áp dụng lần đầu tiên ở Australia năm 2005, sau đó mở rộng sang các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương như New Zealand, Ấn Độ, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam… Đây là bước đi chiến lược của hãng lốp lớn nhất thế giới để đem dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu đến gần hơn với từng khách hàng.

Sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn” tiếp theo sẽ diễn ra ở Tây Ninh vào ngày 26-28/8 tại B-Select Thái Phùng, 212 Phạm Hùng, ấp Long Thới, xã Long Thành Trung, Huyện Hòa Thành, Tây Ninh.

Khách hàng có thể mua vé trực tiếp qua hotline của Bridgestone tại số 0965.404.148 hoặc truy cập www.bridgestone.com.vn. Giá vé 200.000 đồng với tổng dịch vụ và quà tặng nhận được lên đến hơn 2 triệu đồng.

Ngọc Điệp


(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Exciter 135 đơn giản

Exciter 135 đơn giản

Yamaha Exciter 135 vẫn là chiếc xe có sức quyến rũ cực lớn với những anh em biker , hiện tại Exciter 135 vẫn được nhiều bạn trẻ dùng tất cả tâm huyết để làm 1 con xe độ mang tên Exciter 135 . dưới...

Xem thêm  
Exciter 135 hòa mình cùng xanh ngọc bích

Exciter 135 hòa mình cùng xanh ngọc bích

Exciter 135 độ thì chắc hẳn anh em trong giới chơi xe độ ai cũng biết , mỗi người mỗi cách tạo nên những chất xe riêng biệt dành riêng cho chủ xe , tùy theo phong cách từng người . Dường như Yamaha sinh...

Xem thêm