Nội dung
Chạy nhanh , thật nhanh là mong ước của những ai lỡ yêu tốc độ yêu xe độ. Tuy nhiên tốc độ cao thì có nhiều nguy hiểm tiềm tàng. Đọc báo thấy có tai nạn liên quan đến Exciter 150, mình xin được chia sẻ lại với anh em đang máu me tốc độ:

Exciter 150 độ chạy tốc độ cao gây tai nạn chết người
Hiện trường tai nạn exciter 150 khiến 2 thanh niên ở Thanh Hóa thương vong
Chạy tốc độ cao, chiếc xe máy chở 2 thanh niên không đội mũ bảo hiểm đã lấn làn tông thẳng vào sườn xe tải chạy ngược chiều khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 19-9, trên tuyến tỉnh lộ 501, đoạn qua địa bàn xã Hợp Thắng, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.


Thông tin ban đầu cho biết vào thời gian trên, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 36B4 – 132.47, chở theo 1 thanh niên (cả 2 chưa rõ danh tính, ngụ xã Cán Khê, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa) do không làm chủ được tốc độ đã lấn làn đường, tông vào sườn phía đuôi xe tải đi ngược chiều.

Hậu quả, 1 người chết, 1 người bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Một số người dân cho biết, họ nhìn thấy 2 thanh niên trên xe máy phóng với tốc độ rất cao và không đội mũ bảo hiểm.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, CSGT Công an huyện Triệu Sơn đã có mặt để điều tiết giao thông, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Tin-ảnh: Tuấn Minh / http://thanhhoaplus.net​

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Exciter 135 đơn giản

Exciter 135 đơn giản

Yamaha Exciter 135 vẫn là chiếc xe có sức quyến rũ cực lớn với những anh em biker , hiện tại Exciter 135 vẫn được nhiều bạn trẻ dùng tất cả tâm huyết để làm 1 con xe độ mang tên Exciter 135 . dưới...

Xem thêm  
Exciter 135 hòa mình cùng xanh ngọc bích

Exciter 135 hòa mình cùng xanh ngọc bích

Exciter 135 độ thì chắc hẳn anh em trong giới chơi xe độ ai cũng biết , mỗi người mỗi cách tạo nên những chất xe riêng biệt dành riêng cho chủ xe , tùy theo phong cách từng người . Dường như Yamaha sinh...

Xem thêm