Nội dung
chàng hot boy diễn tốt hát hay vạn người mê hanty nguyễn

Chàng hot boy diễn tốt, hát hay "vạn người mê": Hanty Nguyễn

9x hanty nguyễn còn được khán giả biết đến như một ca sĩ, diễn viên qua các vai diễn trong phim ngắn “Tao yêu mày”, “Tao không yêu mày” của đạo diễn Rony Hoà.

chàng hot boy diễn tốt hát hay vạn người mê hanty nguyễn

Hanty Nguyễn sở hữu chiều cao lý tưởng 1m78 nặng 72kg với gương mặt điển trai.

Hanty Nguyễn nhớ lại: “Hồi nhỏ Hanty thường hay rũ bạn bè trong xóm chơi trò ca sĩ. Cứ lén mẹ lấy đèn pin và đèn bàn rồi nhờ một bạn chiếu sáng làm sân khấu cho Hanty hát nghêu ngao. Hanty còn rủ mấy bạn chọn một ngày làm ngày sinh nhật chung cho cả nhóm. Ngày hôm đó tổ chức bóc thăm ca hát để chọn ra cặp hát hay nhất và trao phần thưởng nho nhỏ. Tiền mua phần thưởng là tiền mà các thành viên trong nhóm dành dụm được sau những ngày đi hái cafe thuê”.

Hanty Nguyễn nổi tiếng với ca khúc “Hãy để anh yêu em” trong bộ phim sitcom “Những chàng trai thiên thần” của đạo diễn Nguyễn Huy Cường.

Đam mê múa hát từ nhỏ, sang năm học lớp 10 Hanty Nguyễn đi học nhảy tại Nhà Thiếu nhi quận Thủ Đức. Sau 2 tháng, thầy của Hanty Nguyễn mở lớp dạy nhảy cơ bản và mời anh về dạy phụ với thầy. “Được thầy trả lương rất cao mà còn được mấy anh chị gọi bằng “Thầy” Hanty cũng thích và vui lắm” – Hanty Nguyễn cười lớn.

chàng hot boy diễn tốt hát hay vạn người mê hanty nguyễn
chàng hot boy diễn tốt hát hay vạn người mê hanty nguyễn

Chàng ca sĩ, diễn viên 9X với phong cách thời trang đầy ấn tượng

Hanty Nguyễn vừa mới tham gia xong bộ phim sitcom “Nè! Biết gì chưa?” phần 2 của đạo diễn Quách Hồ Ninh. Với những tình huống dỡ khóc dỡ cười trong phim của gia đình bà Tám do diễn viên Lê Giang, Hữu Thạnh cùng với nhân vật Trần Thiên có vẻ bí ẩn, khó hiểu và cực kì điển trai do Hanty Nguyễn thủ vai sẽ mang đến khán giả những nụ cười thư giãn và vui nhộn, phim sẽ được chiếu vào cuối năm nay.

“Ngoài ra, sắp tới Hanty còn tham gia một vở nhạc kịch tại sân khấu Ideacaf, đây là một vở nhạc kịch được anh Thành Lộc ấp ủ từ lâu và dàn dựng rất kỹ lưỡng nhằm kỉ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật và được công diễn vào tháng 12 tới” – Hanty chia sẻ.

chàng hot boy diễn tốt hát hay vạn người mê hanty nguyễn

Song song với việc diễn xuất và làm người mẫu ảnh. Sắp tới Hanty Nguyễn sẽ tập trung cho âm nhạc và sẽ ra nhiều sản phẩm MV đầu tay.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).


(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục