Nội dung

Giờ thì cùng đi tìm lý giải tại sao “siêu phẩm” này lại được ưa chuộng đến vậy?

“Gọi tên” những điểm khác biệt của điêu khắc lông mày 5D mà công nghệ khác không có

Điêu khắc lông mày chuẩn 5D là công nghệ sẽ tạo nên những sợi lông mày tự nhiên, không có khung bao quanh giống như các phương pháp trước đây. Dễ dàng khắc đan xen vào những sợi lông mày thật, giúp tạo hình dáng lông mày tự nhiên như thật. Tỉ mỉ điêu khắc từng sợi lông mày chứ không thêu nguyên bản nên đây là kỹ thuật mang đến sợi lông mày siêu tự nhiên.

Điêu khắc lông mày 5d xavia đẹp chuẩn từng ly sắc nét như ý

Công nghệ điêu khắc lông mày 5D chuẩn Châu Âu

Mực tự nhiên nhập khẩu 100% từ Châu Âu, công nghệ điêu khắc với đầu kim kích thước hạt mực siêu nhỏ sẽ giúp bám màu nhanh, sợi nhỏ sắc nét và giữ màu sau bong lên đến 95%, giảm thiểu tình trạng dặm đi dặm lại với điêu khắc lông mày.

Nhanh chóng, không sưng, không đau: Với đầu kim siêu mỏng đường kim nhẹ nhàng bạn sẽ không cần lo lắng liệu lông mày có sưng và đau trong và sau quá trình thực hiện điêu khắc bởi trong quá trình thực hiện, các phân tử collagen siêu nhỏ sẽ được thẩm thấu vào da, giúp da mau lành, bong vảy nhanh chóng.

Điêu khắc lông mày 5d xavia đẹp chuẩn từng ly sắc nét như ý

Đường đi siêu mạnh, tạo sợi lông mày mềm mảnh tự nhiên

Bền và chuẩn màu sau khi bóng đến 95%: Điều này sẽ giúp giảm thiểu tình trạng dặm đi dặm lại sợi nhiều lần. Công nghệ điêu khắc lông mày 5D này trong mực khắc có chứa thành phần tế bào gốc để giúp mực bám đều, bám sâu sau bong tróc.

Tốc độ phục hồi nhanh chóng: Nhờ có thành phần collagen, protein, thành phần tế bào gốc…, vùng lông mày điêu khắc sẽ nhanh phục hồi, trở nên tự nhiên, mềm mại mà lại không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Những lí do khiến bạn sẽ không chọn ở đâu được công nghệ điêu khắc lông mày chuẩn 5D như ở Xavia

Toàn bộ công nghệ, trang thiết bị đều nhập khẩu chính hãng, mực tự nhiên 100%: Tất cả máy móc, trang thiết bị, cán khắc, dao khắc đều có tem mác chính hãng đầy đủ. An toàn, tất cả sẽ được khử trùng tránh lây nhiễm,…

Điêu khắc lông mày 5d xavia đẹp chuẩn từng ly sắc nét như ý

Không sưng tấy, nhòe mực sau khi điêu khắc lông mày công nghệ 5D

Chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, đào tạo bài bản: Tại Xavia tất cả chuyên viên đều được đào tạo chuyên sâu, tỉ mỉ, từ kĩ thuật, tạo dáng mày phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng. Kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau.

Tạo dáng mày đẹp sang thời thượng theo xu hướng: Đến với Xavia khách hàng yên tâm rằng dáng chân mày ngoài phù hợp với khuôn mặt còn cực kỳ bắt kịp trend.

Điêu khắc lông mày 5d xavia đẹp chuẩn từng ly sắc nét như ý

Sau khi điêu khắc lông  mày 5D tự nhiên như thật

Quy trình đạt chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại: Khi điêu khắc chân mày tại Xavia toàn bộ quy trình đều khép kín, bảo đảm an toàn vệ sinh, sạch sẽ, cơ sở hiện đại tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến sử dụng dịch vụ.

Điêu khắc lông mày 5d xavia đẹp chuẩn từng ly sắc nét như ý

Hình ảnh lông mày sau khi sử dụng công nghệ điêu khắc lông mày 5D

Chế độ bảo hành: từ 3 – 5 năm

Tất cả những ưu điểm vượt trội như trên tự tin khẳng định một điều rằng Xavia sẽ là địa chỉ luôn nhận được sự ưu tiên của bất kỳ khách hàng nào. Tại đây sẽ giúp bạn kiến tạo cặp lông mày hoàn hảo phù hợp nhất giúp gương mặt trở nên có thần và cuốn hút, phú quý, sắc màu thời thượng hơn bao giờ hết.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/dieu-khac-long-may-5d-xavia-dep-chuan-tung-ly-...Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/dieu-khac-long-may-5d-xavia-dep-chuan-tung-ly-sac-net-nhu-y-c41a758017.html

(Khám phá).
Từ khóa

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Dandelion Spa

Dandelion Spa

Vào 17h ngày 30-5-2018, Dandelion Spa & Clinic Skincare chính thức khai trương tại địa chỉ: 117B Hoà Hưng, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc da toàn diện, tin cậy tại Sài Gòn.

Xem thêm