Nội dung

Làm đẹp toàn diện với clinic skincare và spa

Những năm gần đây, clinic skincare trở thành xu hướng làm đẹp mới của chị em. Clinic skincare hay cụ thể hơn là một phòng khám, trị liệu và chăm sóc da toàn diện theo tiêu chuẩn y tế. Với sự hỗ trợ từ bác sĩ, y tá chuyên khoa da liễu hàng đầu, bạn sẽ có lộ trình riêng và phác đồ điều trị cụ thể đối với các vấn đề về da mà mình gặp phải.

Dù clinic skincare lên ngôi nhưng spa vẫn không hề “lỗi mốt”, vẫn là sự lựa chọn của đông đảo chị em khi cần một phương pháp chăm sóc sắc đẹp kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn.

Hai phương pháp có thế mạnh riêng, hiệu quả tốt trong việc chăm sóc da toàn diện từ trong ra ngoài của chị em. Sức khỏe tinh thần được chăm chút tỷ mỷ qua spa sẽ giúp sức khỏe của làn da cải thiện rõ rệt qua liệu trình clinic skincare.

Dandelion Spa & Clinic Skincare là một trong những cơ sở làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp 2 phương pháp spa và clinic, giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh bằng việc nuôi dưỡng tinh thần vui tươi và các liệu pháp chăm sóc da đáp ứng tiêu chuẩn y tế.

Dandelion Spa & Clinic Skincare

Với các liệu trình chính là Chăm sóc và tái tạo da mới; Hấp trắng Phi thuyền; Phục hồi sức khoẻ; Trẻ hoá da bằng tế bào gốc… Dandelion Spa & Clinic Skincare là địa chỉ chăm sóc da toàn diện, được rất nhiều sao Việt và đông đảo khách hàng tin cậy.

Quy trình chăm sóc da tiêu chuẩn tại Dandelion Spa & Clinic Skincare là kiểm tra tình trạng da, tư vấn và lên phác đồ điều trị - chăm sóc, thực hiện chăm sóc da bài bản, chuyên nghiệp. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu có chuyên môn cao, tay nghề tốt và hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới, Dandelion Spa & Clinic Skincare chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc da toàn diện, hiệu quả.

Ngày 30-5-2018, sự kiện lễ khai trương Dandelion Spa & Clinic Skincare sẽ diễn ra tại địa chỉ: 117B Hoà Hưng, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút được đông đảo khách hàng cũng như những gương mặt nổi tiếng hiện nay như: MC. Vũ Mạnh Cương, Á Hậu Mrs. Plannet World - Trần Vân Anh, ca sĩ Thái Bảo Trâm, người mẫu - hotboy Nguyễn Hiền và gương mặt đại diện nước thần SKi II của Nhật - Angle Babe Ngọc…

Dandelion spa

Á Hậu Mrs. Plannet World - Trần Vân Anh

Dandelion spa

Ca sĩ Thái Bảo Trâm

Dandelion spa

MC. Vũ Mạnh Cương

Dandelion spa

Hotface Á Hậu Mrs. Plannet World - Trần Vân Anh

Dandelion spa

Người mẫu - Hotboy Nguyễn Hiền

Tại đây, các khách mời và khách hàng sẽ tham quan và trực tiếp trải nghiệm những liệu trình làm đẹp mới với giá cả hoàn toàn hợp lí. Hầu hết người tham dự đều bày tỏ sự yêu thích với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng các liệu trình làm đẹp mà Dandelion mang lại.

Với những lợi thế thu hút như vậy, chắc chắn Dandelion Spa & Clinic Skincare sau khi chính thức đi vào hoạt động sẽ là một địa chỉ tin cậy hàng đầu Sài thành về lĩnh vực chăm sóc da toàn diện.

(Theo Khám phá).
Từ khóa

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục