Nội dung
Dòng xe honda winner 150 là dòng xe côn tay thể thao underbone ở hạng 150cc đầu tiên của honda Việt Nam. winner 150 xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 năm, đây cũng là phiên bản đầu tiên của dòng xe Winner 150 nên cần thời gian phát triển, ít nhất là ở dòng đời thứ 2 Winner 150 sẽ có nhiều biến đổi. Tuy nhiên, ở thế hệ đầu tiên này Winner 150 cần gì thay đổi? Mọi người cùng cho ý kiến nhé.

Bạn muốn thay đổi gì của winner 150 ở phiên bản hiện tại
Dòng xe Winner 150 chính là dòng xe underbone ở hạng 150cc đầu tiên của Honda Việt Nam.​

Ở thế hệ đầu tiên, Winner 150 chỉ đầu tư vào hệ thống khung sườn - dàn chân - khối động cơ mang lại cảm giác lái toàn diện - an toán nhất cho người dùng nên kiểu dáng bên ngoài không được trao chuốt. Tuy nhiên, ra mắt thị trường chưa đầy 1 năm nhưng Winner 150 lại mang lại cho Honda Việt Nam vô cùng khả quan, đây được xem là tín hiệu tốt cho Honda tại thị trường Việt Nam với thế lực rất mạnh đến từ Yamaha đó là Exciter 150.

Đây là thế đầu tiên nên sẽ có rất nhiều khuyến điểm để hoàn thiện hơn ở thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, ở thế hệ đầu tiên này các bạn muốn hãng "FIX" những gì?

1. Khối động cơ:

- Nhằm mang đến sự tin tưởng đối với người dùng nên Honda Việt Nam đã nhập "nguyên cục" từ Indonesia, tuy nhiên hãng lại "không biết trước được" chính nhà máy tại Honda Indonesia cũng gặp một số vấn đề liên quan đến khối động cơ. Hy vọng, Honda Việt Nam sẽ báo cáo các lỗi đến từ động cơ đến Honda Indonesia, ít nhất trong vòng 1 năm để hoàn thiện.

Bạn muốn thay đổi gì của winner 150 ở phiên bản hiện tại
Khối động cơ Winner 150 đang có 1 số vấn đề.​

2. Sên KMC:

Hãng sên KMC có "thâm tình" với các hãng xe tại Việt Nam. Do đó, tất cả các sản phẩm xe máy hiện nay đều sử dụng của hãng này nên chất lượng hầu như rất "tệ" với rất nhiều ý kiến từ phía người dùng. Dù hãng đã cố ý trang bị cho Winner 150 cọng dây sên 428 với kích thước 10 ly thay vì 9 ly như hãng khác. Nhưng sau thời gian sử dụng cũng không khá hơn.

Bạn muốn thay đổi gì của winner 150 ở phiên bản hiện tại
Sên KMC trên Winner 150 tuy là 10 ly nhưng vẫn không cải thiện được chất lượng.​

3. Ổ khóa:

Qua thời gian sử dụng ổ khóa trên Winner 150 hầu như bị xước rất nhiều ở "lỗ" ổ khóa. Nguyên nhân là vị trí ổ khóa theo chiều thẳng đứng và nằm ở vị trí khuất tầm nhìn người dùng nên khi tra chìa khóa vào nhiều lúc bị nhầm vị trí nên mới dẫn ra tính trạng này.

Bạn muốn thay đổi gì của winner 150 ở phiên bản hiện tại
Ổ khóa Winner 150 nằm ở góc khuất nên việc xước ổ khóa là chuyện bình thường.​

Với hy vọng, Winner 150 ở phiên bản hiện tại Honda Việt Nam sẽ cải tiến được ổ khóa "ok" hơn kèm chức năng mở khóa yên tích hợp.

4. Và còn nhiều khuyết điểm khác. Mọi người chia sẻ thêm nhé.

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Winner RS150r

Winner RS150r

Winner 150 Repsol với bộ tem được vẽ Airbrush dàn áo và bộ mâm màu cam đặc trưng của đội đua Honda Repsol, đây là phiên bản đặc biệt của Honda. Đây có lẽ là chiếc Winner được sơn theo mẫu Winner 150...

Xem thêm  
Chỉ đơn giản em là Winner 150 Repsol

Chỉ đơn giản em là Winner 150 Repsol

Mình thấy là bác nào tinh mắt có thể kể ra 5 điểm khác nhau trên cùng một chiếc Winner 150 độ tem trùm dưới đây. Tình hình là bác chủ Winner 150 bị kẻ xấu sờ mó trầy tóc góc tem... Thế là tâm lý...

Xem thêm  
Winner 150 độ 1 gắp N với 3 màu áo

Winner 150 độ 1 gắp N với 3 màu áo

Vừa được Honda cho ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, WInner 150 đến nay cũng đã có kha khá các bản độ. TUy nhiên, không giống như Exciter, việc độ một gắp N cho Winner có lẽ còn khá lạ lẫm....

Xem thêm