Nội dung
Mình xin được chia sẻ lại với các anh em bài viết khá đầy đủ và chi tiết về chuyện winner 150 và một số vấn đề liên quan. Đây có lẽ là một mẫu xe khá hot mang trong mình nhiều công nghệ hiện đại như dohc . Và đã có thời gian giá cả lên xuống... Nếu anh em nào còn lăn tăn có thể tham khảo qua Vài lời khuyên hữu ích cho anh em đam mê winner 150:

Vài lời khuyên hữu ích cho anh em đam mê winner 150
Vài lời khuyên hữu ích cho anh em đam mê Winner 150 - ảnh mang tính minh họa​

Chào anh em. Lâu nay ít viết bài vì bận rộn chuyện cơ sở gia đình. Thấy anh em mấy hôm nay khá bức xúc chuyện xe mới giá mới nên có vài lời khuyên như vầy.

1. Theo mình biết và chắc chắn thì nguyên cục máy của Winner vẫn nhập Indo từ ngày ra mắt đầu tiên đến mai sau.

Vài lời khuyên hữu ích cho anh em đam mê winner 150
Winner 150 - ảnh minh họa​

2. Theo giá cả thì trường thì Winner một số nơi chỉ tầm hơn 40 tr chút thôi nên đây là tín hiệu nên vui cho Honda và người dùng.

• Tại sao vui. Đây là cơ hội tốt cho anh em có tài chính hạn chế sở hữu Winner. Một chiếc xe cạnh tranh trực tiếp với Exciter mà nhóm anh em vẫn hay đăng bài hỏi nên chọn xe nào. Giá thấp hơn sẽ là cơ hội tốt để sở hữu Winner .

• Tại sao vui cho Honda . Vì đây là cơ hội để Honda mở rộng thị trường, mang một dòng xe ra để giành lấy thị phần mà 10 năm Yamaha đang thống lĩnh. Thay vì bán Wave bán Airblade thì Winner lại có thêm một mảng người dùng, dù có thắng Exciter hay không điều đó chẳng quan trọng, vì trước đó chưa có Winner thì Honda đã hơn Yamaha ở thị phần rồi. Và anh em fan Honda vẫn mong là Honda sẽ soán ngôi vị trí xe côn tay phổ thông trong tương lai mà đúng không ?


Vài lời khuyên hữu ích cho anh em đam mê winner 150
Ảnh minh họa​

3. Những người đi trước, chơi trước họ dám bỏ số tiền ra nhiều hơn để được chơi. VD như Bác sĩ đèn mua Winner trắng lúc đó là 56tr. Đã chấp nhận chơi thì bỏ ra nhiều hơn để chơi thế thôi. Bởi sao mà iPhone những ngày ra mắt có giá cả trăm triệu họ vẫn mua dù hiện tại giá của nó chỉ tầm 20tr thôi. Vậy những người bỏ ra số tiền nhiều hơn có tiếc không ? Đương nhiên có chứ. Đó là qui luật tự nhiên của thị trường. Không hề thay đổi và mình mong các bạn đi đầu hãy hiểu và cảm thông.

Thật sự là nhờ những người đi đầu, mua sớm mới có cái nhóm Winner này, mới có những hội lớn như Joker. Mới có những trải nghiệm cho nhóm và cho những người đi sau. Hy vọng là các bạn đừng buồn vì mình đã bỏ ra nhiều tiền hơn những người dùng sau nhé. Vì một cộng đồng chơi xe mới phát triển mạnh mẽ hơn.
Tác giả GEM BRO​

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Winner RS150r

Winner RS150r

Winner 150 Repsol với bộ tem được vẽ Airbrush dàn áo và bộ mâm màu cam đặc trưng của đội đua Honda Repsol, đây là phiên bản đặc biệt của Honda. Đây có lẽ là chiếc Winner được sơn theo mẫu Winner 150...

Xem thêm  
Chỉ đơn giản em là Winner 150 Repsol

Chỉ đơn giản em là Winner 150 Repsol

Mình thấy là bác nào tinh mắt có thể kể ra 5 điểm khác nhau trên cùng một chiếc Winner 150 độ tem trùm dưới đây. Tình hình là bác chủ Winner 150 bị kẻ xấu sờ mó trầy tóc góc tem... Thế là tâm lý...

Xem thêm  
Winner 150 độ 1 gắp N với 3 màu áo

Winner 150 độ 1 gắp N với 3 màu áo

Vừa được Honda cho ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa lâu, WInner 150 đến nay cũng đã có kha khá các bản độ. TUy nhiên, không giống như Exciter, việc độ một gắp N cho Winner có lẽ còn khá lạ lẫm....

Xem thêm