Nội dung
1. Tóc undercut ngắn 

Kiểu tóc nam Undercut ngắn vô cùng tiện dụng khiến bạn luôn gọn gàng điển trai vì vậy được nhiều chàng trai ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng như vuốt thẳng, vuốt ngược thậm chí cắt ngắn cả đỉnh đầu. 

Với đặc điểm được cạo sát 2 bên đầu phần tóc trên để dài giúp tạo kiểu thêm nam tính mạnh mẽ. Để thêm trẻ trung phá cách bạn có thể tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm sáng hay đơn giản là những đường kẻ vạch ấn tượng. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay
Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

2. Tóc undercut mặt tròn

Tóc undercut cho mặt tròn giúp che khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo và tôn lên nét vline cho gương mặt. Với đặc điểm các phần tóc được cắt sát 2 bên và phần mái để dài 5-7cm để dễ vuốt tạo kiểu băng keo giữ nếp. 

Để biến tấu thêm độc đáo nổi bật bạn nam có thể thêm những đường cạo nhẹ nhàng ấn tượng trên đầu. Sở hữu kiểu tóc này  hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, mạnh mẽ cho các quý ông. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

3. Tóc undercut dài

Kiểu tóc Undercut dài là kiểu tóc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp mang lại vẻ cá tính, mạnh mẽ và sức hút bên ngoài nổi bật cho bạn nam. Kiểu tóc này với kiểu cắt sát 2 bên phần mái để dài vừa phải được tạo kiểu uốn hoặc làm xoăn mang tới phong cách hiện đại. 

Sở hữu kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng F5 bản thân mình với những màu tóc ấn tượng mới lạ theo xu hướng trẻ trung hiện đại. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Hãy thử lựa chọn kiểu tóc này để F5 bản thân làm mới mình một cách hoàn hảo nhất. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

4.  Tóc undercut Hàn Quốc

Tóc undercut Hàn Quốc tuy không phải là kiểu tóc quá mới mẻ nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn luôn mang đến vẻ trẻ trung thu hút cá tính và đậm chất nam tính cho bạn trai. 

Với tạo kiểu cắt sát 2 bên cùng phần mái được tạo kiểu uốn, làm xoăn kết hợp với màu nhuộm sáng mang đến diện mạo vô cùng mới lạ và trẻ trung. Sở hữu kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn trai vẻ ngoài bánh bao cá tính và đậm chất menly. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

5. Tóc undercut uốn

Kiểu tóc undercut uốn với tạo kiểu cắt ngắn 2 bên và giữ lại phần mái dài hơn chút để tạo kiểu uốn các lọn tóc thêm bồng bềnh ôm trọn lấy gương mặt che đi khuyết điểm một cách khéo léo. 

Bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu đa dạng khác nhau phù hợp với sở thích của mình bằng cách dùng keo vuốt ngược hay vuốt tạo kiểu phía sau giúp cho khuôn mặt càng trở nên sáng láng, nổi bật điểm riêng biệt mà chàng đang sở hữu. Những kiểu vuốt mái phá cách đa dạng thoải mái cho các chàng lựa chọn như vuốt thẳng, vuốt xéo đỉnh đầu cũng khiến nam giới “theo không kịp”.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

6. Tóc Undercut Quiff

Những kiểu tóc Undercut Quiff  với tạo kiểu cắt ngắn hai bên và phần tóc trên đỉnh để dài, nhưng không quá dài như Pompadour. Với độ ngắn vừa phải được biến tấu phù hợp với từng gương mặt khác nhau mang đến diện mạo mới lạ. 

Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể chọn các tạo kiểu như vuốt ngược, uốn xoăn, tỉa ngắn…dẫn đầu xu hướng hiện nay mang lại phong cách thời thượng cá tính cho các chàng trai thời hiện đại. Những kiểu tóc Undercut Quiff luôn được các chàng trai yêu thích cũng vì sự mới lạ độc đáo, khéo léo và tinh tế khi tôn lên những đường nét cuốn hút trên gương mặt điển trai sẵn có của các chàng.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

7.  Tóc Undercut vuốt ngược

Tóc Undercut vuốt ngược là một trong những kiểu tóc mới giúp mang lại cho bạn nam diện mạo nam tính bảnh bao. Với tạo kiểu cắt sát 2 bên phần gáy cạo cao giúp tôn lên đường nét nổi bật của gương mặt kết hợp với phần mái để dài vuốt ngược khiến bạn thêm nam tính, cực ngầu. 

Ngoài ra bạn có thể thêm các đường kẻ line tạo nên nét táo bạo ấn tượng với người xung quanh. Chính vì vậy Undercut vuốt ngược không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai mà còn cả những quý ngài lịch lãm theo đuổi các phong cách thanh lịch, sang trọng, quý phái.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

8. Kiểu tóc undercut layer

Tóc undercut layer vốn xuất hiện từ lâu nhưng đến nay kiểu tóc này vẫn chưa hề hết hot và được nhiều người lựa chọn. Undercut Layer được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa undercut và kỹ thuật tỉa layer phần mái mang đến sự phá cách, sang trọng cho nam giới. 

Tóc Undercut Layer cho nam chính là mẫu tóc tỉa nhiều hơn so với mẫu tóc Undercut khác trong đó độ dài phần mái và phần đỉnh đầu mà các stylist thường để là từ 5 đến 7cm. Dưới bàn tay của thợ tạo mẫu tóc kiểu tóc này sẽ tạo nên form dáng hài hòa cho khuôn mặt tôn lên nét nam tính mạnh mẽ và cá tính riêng cho mỗi chàng trai. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

9. Tóc undercut 7/3

Tóc undercut 7/3 là một trong những kiểu tóc có sự kết hợp hoàn hảo giữa tạo kiểu undercut với phần mái rẽ chia theo tỷ lệ 7/3 mang lại phong cách mới lạ hiện đại. 

Kiểu tóc này thừa hưởng thiết kế theo phong cách Tây, kiểu tóc mang đến cho bạn trai vẻ mới lạ nhờ sự linh hoạt về độ dài tóc mái và phần dưới được cắt tỉa gọn gàng. Trong lĩnh vực thời trang tóc, tóc Undercut 7/3 là kiểu tóc cạo ở hai bên và phía sau (độ ngắn tùy theo ý thích) trong khi tóc mái phía trước và phần trên của đầu vẫn để dài chia theo tỷ lệ 7/3 giúp tôn lên nét hài hòa thanh thoát cho gương mặt. 

Bên cạnh đó, lựa chọn nhuộm một màu tóc nam đẹp từ đơn giản đến thời trang hiện đại sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn với phong cách style sành điệu của mình.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

10. Kiểu tóc Undercut Fade

Kiểu tóc Undercut Fade là một trong kiểu tóc được ưa chuộng nhất trong nhiều năm nay. Kiểu tóc này với tạo kiểu làm mờ dần từ trên xuống dưới, càng xuống phía dưới càng cạo sát hơn kết hợp với phần mái để dài có thể tạo kiểu uốn, xoăn….

Kiểu tóc Undercut Fade khá “dễ tính” bởi có thể kết hợp với nhiều dạng khuôn mặt và mọi lứa tuổi. Do đó, đây xứng đáng là kiểu tóc nên lựa chọn thay đổi bản thân mình trong năm 2020.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

11. Kiểu tóc undercut quiff học sinh

Kiểu tóc Undercut Quiff học sinh không những quyến rũ mà còn thể hiện được nét nam tính cho chủ nhân bởi nó có sự biến tấu khá lạ mắt, khuôn mặt nào cũng đều diện được. Với tạo kiểu cắt sát 2 bên phần mái được để dài uốn bồng bềnh mang đến diện mạo trẻ trung hiện đại thích hợp với cá tính mỗi người. 

Chính vì vậy, kiểu tóc undercut quiff học sinh là lựa chọn lý tưởng cho lứa tuổi thành niên phù hợp với môi trường học tập mà vẫn phong cách sành điệu. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

12. Tóc Undercut Side Part

Tóc Undercut Side Part là kiểu tóc cực kỳ ăn khách được nhiều nam giới ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này được tạo kiểu cắt sát 2 bên và tâm điểm chính là phần mái chia ngôi theo tỉ lệ 3/7, 4/6 hay 5/5. Độ dài của mái tóc có thể chạm mắt hoặc dài qua mắt tùy theo sở thích, trung bình là từ 8 – 10 cm. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt nam giới từ tròn, gầy đến vuông góc cạnh. Tạo hình của mẫu tóc undercut side part chủ yếu dùng gôm và máy sấy để vuốt dựng phần tóc trên đỉnh đầu giúp gương mặt thêm thanh thoát và ăn gian được chiều cao hiệu quả. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

13. Tóc undercut uốn phồng

Tóc undercut uốn phồng là kiểu tóc kết hợp hoàn hảo giữa tạo kiểu cắt sát 2 bên, phần mái được uốn phồng tạo bồng bềnh vừa mang tới nét cổ điển cũng như hiện đại. 

Bạn có thể tạo điểm nhấn của kiểu tóc này là đường cạo chia ngôi giữa hai làn tóc, nếu nhìn trực diện có vẻ bất đối xứng nhưng thực tế rất phong cách và trẻ trung. Bên cạnh đó, bạn có thể sáng tạo và biến tấu nhiều phong cách khác nhau để trở thu hút và phong phú, giúp các chàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Và trong đó có biến thể undercut uốn phồng được rất nhiều bạn nam lựa chọn.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

14. Tóc undercut 6/4

Nổi bật trong xu hướng tóc nam đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa mái tóc châu Á truyền thống và phong cách cắt tóc nam hiện đại theo kiểu Undercut 6/4. 

Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ đẹp lãng tử đầy quyến rũ và cuốn hút dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. 

Chỉ cần lựa chọn màu nhuộm thời trang sẽ khiến bạn có diện mạo bề ngoài nam tính, lịch lãm hay năng động bạn đều có thể thay đổi một cách linh hoạt chỉ với mái tóc nam rẽ ngôi này.

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

15. Tóc undercut hai mái

Kiểu tóc undercut 2 mái tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được giới trẻ đón nhận và các thần tượng lăng xê nhiệt tình. Kiểu tóc này ngày càng lan rộng được nhiều anh em hưởng ứng và mang đến cho chủ nhân sở hữu phong cách mạnh mẽ và thật sự quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Để bắt kịp với xu hướng cắt tóc nam đẹp hiện đại năm 2020 – 2021, cũng như đa phần các kiểu tóc nam Hàn Quốc khác, tóc 2 mái nam cũng được biến tấu tạo kiểu đa dạng mang đến làn gió mới tôn lên vẻ nam tính mát mẻ cho chàng trai. 

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc undercut đẹp trẻ trung dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc undercut hợp lý phù hợp với phong cách của bản thân mình. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/top-15-kieu-toc-undercut-cho-nam-dep-nhat-hien-nay-d2...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/top-15-kieu-toc-undercut-cho-nam-dep-nhat-hien-nay-d245857.html

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay
15 kiểu tóc nam uốn đẹp hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2020
Kiểu tóc nam uốn mang đến cho bạn vẻ ngoài điển trai nam tính mà cực kỳ thời trang và thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục. Dưới đây là tổng hợp những...
Bấm xem >>

Top 15 kiểu tóc undercut cho nam đẹp nhất hiện nay

Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Từ khóa

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục