Nội dung

Apple vừa chính thức phát hành rộng rãi iOS 10 beta cho người dùng iPhone, iPad và iPod, sau 2 ngày iOS 10 beta 2 tới tay các nhà phát triển.

Tải ngay ios 10 cho iphone ipad và ipod

Phiên bản dùng thử của iOS 10 đã được phát hành rộng rãi.

Theo đó, không nhất thiết phải là một nhà phát triển ứng dụng cho iOS, mọi người dùng iPhone 5 trở lên, iPad thế hệ thứ 4 trở lên và iPod touch thế hệ thứ 6 trở lên đều có thể nhận đường dẫn tải iOS 10 qua email sau khi đăng nhập tài khoản Apple ID tại địa chỉ beta.apple.com.

Trước khi cập nhật thiết bị lên iOS 10, người dùng cần lưu ý đây chỉ là phiên bản dùng thử, đồng nghĩa với việc nó vẫn còn tồn tại nhiều lỗi. Do đó, Apple khuyến cáo người dùng chỉ nên cài đặt lên chiếc iPhone phụ của mình thay vì chiếc điện thoại chính phục vụ cho việc liên lạc. Ngoài ra, người dùng cũng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trước khi "lên đời" iOS 10.

iOS 10 mang tới hàng loạt tính năng mới cho iPhone, iPad và iPod, bao gồm giao diện màn hình khóa và cách hiển thị các thông báo được thiết kế mới, trợ lý ảo Siri được tối ưu hơn,... Đặc biệt, ứng dụng Message đã được bổ sung thêm loạt sticker, các emoji lớn hơn và hỗ trợ nhận diện chữ viết tay.


(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục