Nội dung
Người mẫu trẻ nói về nghề nghiệp

Người mẫu Xuân Thanh.

- Các bạn nghĩ thế nào khi không ít người có cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề người mẫu?

- Xuân Thanh: Tôi không buồn vì những định kiến khắt khe như thế. Khi làm việc, tôi luôn đặt tiêu chí hàng đầu là chất lượng công việc và đạo đức.

Người mẫu trẻ nói về nghề nghiệp

Người mẫu Bùi Việt Hà.

- Bùi Việt Hà: Tôi biết nghề này ở nước ta chỉ mang tính tự phát, chưa có trường lớp đào tạo chính quy. Vì vậy, tôi và các bạn mình luôn có gắng khắc phục nhược điểm đó. Tôi chỉ buồn khi một con sâu làm rầu nồi canh thôi.

- Anh Thư: Diễn thời trang, quay phim, đóng quảng cáo là những đam mê và tâm huyết của tôi. Chúng tôi không có gì phải hổ thẹn vì niềm đam mê của mình cả. Khi trở về đời thường, chúng tôi cũng buồn vui với cuộc sống như bao người khác. Tôi nghĩ, đã đến lúc chúng ta nhìn nhận khách quan hơn về nghề người mẫu và đừng vội quy chụp cho tất cả những ai theo nghề.

- Phương Thảo: Ai cũng có một cái nghề để mưu sinh. Tôi nghĩ cứ làm hết mình và luôn thành thật với công việc, mình sẽ khẳng định được giá trị của bản thân.

- Sở thích thời trang của các bạn là gì?

- Bùi Việt Hà: Tôi thích diễn tất cả các kiểu trang phục. Điều đó sẽ chứng minh được tính đa dạng và chuyên nghiệp của một người mẫu. Ngoài ra, tôi đặc biệt có cảm tình với các thiết kế của các nhà tạo mốt trẻ trong các cuộc thi Collection Grand Prix.

Người mẫu trẻ nói về nghề nghiệp

Người mẫu Anh Thư.

- Anh Thư: Tôi thích những chiếc áo dài bay bổng và lãng mạn của anh Sĩ Hoàng và chị Minh Hạnh. Còn về sự táo bạo và nét phá cách, tôi luôn thấy thú vị với các mẫu thời trang của Thaca.

- Phương Thảo: Tôi thích diễn trang phục gợi cảm, nữ tính của nhà tạo mẫu Lê Thanh Phương và sự sang trọng, tinh tế của Minh Khoa.

- Xuân Thanh: Trang phục của nhà thiết kế Kiều Việt Liên và áo dài Liên Hương luôn khiến tôi hứng khởi mỗi khi trình diễn.

(Theo Màn Ảnh Sân khấu)

Từ khóa

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Bộ sưu tập áo dài nữ sinh đẹp lung linh

Bộ sưu tập áo dài nữ sinh đẹp lung linh

Bộ sưu tập mang đến cho nữ sinh dòng sản phẩm thời trang mới với hoa văn in nổi trên nền vải. Ngoài ra, hoa văn còn được cách điệu ở phần ngực áo, tay và chân áo tạo phong cách thời trang cho áo dài nữ sinh.

Xem thêm