Nội dung
Có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 90, lốp xe irc hay thường được gọi là inoue đã gắn liền với những chiếc xe 67 huyền thoại cho đến những dòng xe mang tính biểu tượng như Dream, Wave hay Future Neo... Khởi đầu với tên gọi INOUE, cách đây khoảng 10 năm, do xu thế toàn cầu hóa nên tập đoàn dần chuyển hướng sang thương hiệu mang tính quốc tế hơn là IRC và thương hiệu IRC được dùng cho các loại lốp phát triển sau này của tập đoàn, đặc biệt là các dòng xe cao cấp như Air Blade, SH, PCX…, đặc biệt là hai mẫu xe côn tay hot nhất hiện nay Exciter và Winner.

Lốp IRC được khách hàng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng bền bỉ, êm ái, bám đường ngay cả trên mặt đường khô hoặc trơn, dễ điều khiển, cảm giác lái tốt, phù hợp với điều kiện đường xá và giao thông ở Việt Nam với chi phí hợp lý.

Năm 2016 đánh dấu 90 năm không ngừng sáng tạo của IRC – hãng lốp hàng đầu Nhật Bản trên thế giới và 20 năm hoạt động ở Việt Nam. Đến nay, IRC đã phát triển rộng cả nước với nhà máy sản xuất đạt sản lượng 6 triệu lốp xe mỗi năm cùng với hệ thống đại lý lên đến 50 điểm trải dài từ Bắc tới Nam, nhằm mang sản phẩm lốp IRC đến từng khách hàng Việt Nam.

Lốp xe irc 20 năm chinh phục khách hàng việt nam
IRC tự hào là lốp tiêu chuẩn chính hãng cho các dòng xe cao cấp của Honda và Yamaha – hai thương hiệu xe máy Nhật Bản chiếm thị phần hơn 90% ở Việt Nam.
Các dòng lốp IRC được sản xuất theo quy trình kiểm định và đánh giá chất lượng nghiêm ngặt từ Nhật Bản - nơi mà chất lượng mỗi sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo sự an toàn tối ưu cho người sử dụng. Được sử dụng vật liệu đặc biệt như dùng loại vải bố cao cấp nhất 1400dtex 43E kết hợp với mặt lốp dùng vật liệu S-SBR tạo khả năng bám đường tốt, tiết kiệm xăng. Ngoài ra còn có thêm một lớp breaker nhằm tăng khả năng chống đâm thủng, chống biến dạng lốp ở tốc độ cao.

IRC tự hào là lốp tiêu chuẩn chính hãng cho các dòng xe cao cấp của Honda và Yamaha – hai thương hiệu xe máy Nhật Bản chiếm thị phần hơn 90% ở Việt Nam. Các kỹ sư của IRC đã phối hợp với các hãng xe máy nói trên ngay từ những khâu thiết kế mẫu xe để sản xuất loại lốp ưu việt nhất dành cho từng dòng xe, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cũng như tăng khả năng vận hành. Điển hình như hai mẫu xe côn tay đình đám hiện nay Exciter và Winner đều sử dụng lốp nguyên bản của IRC (dòng NF66, NR83 và NF67).

Tập trung vào thị trường thay thế với sản phẩm đa dạng cho từng dòng xe
Khi thị trường xe máy Việt Nam có dấu hiệu bão hoà khi chạm ngưỡng 43 triệu xe máy trên tổng dân số 90 triệu người thì thị trường phụ tùng thay thế lại được dự báo tiếp tục tăng trưởng. Là hãng lốp xe máy có thị phần lớn nhất ở Việt Nam, ngoài việc duy trì thế mạnh thương hiệu và đẳng cấp cho thị trường lốp xe tiêu chuẩn chính hãng của Honda và Yamaha, IRC cũng tập trung đẩy mạnh thị trường phụ tùng thay thế.

Lốp xe irc 20 năm chinh phục khách hàng việt nam
Kỹ thuật viên IRC tư vấn cho khách hàng cách chọn lốp phù hợp với từng dòng xe​

Có thể kể đến là dòng sản phẩm dành cho xe tay ga cao cấp của Piaggio như Mobicity SCT002 hay dòng lốp Urban Master dành cho xe Lead. Vì một số khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, ưa chuộng những sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý, thiết kế đẹp mắt và độc đáo để họ có thể cá nhân hoá chiếc xe, tăng khả năng vận hành, mang lại cảm giác lái thể thao cũng như nhấn mạnh kiểu dáng tinh tế của từng dòng xe. Ngoài ra, dòng sản phẩm Wild Flare – đúng như tên gọi “Ngọn lửa bùng cháy đam mê” với thiết kế gai lốp hình ngọn lửa đồng nhất, hông lốp hẹp mang đặc tính thể thao đem đến khả năng vận hành ổn định, an toàn và cân bằng tối ưu, phù hợp ngay cả với các dòng xe hiệu suất cao như Yamaha FZ 150i, Yamaha R3.

NR87 – Chinh phục mọi thử thách
Đặc biệt, hòa theo cơn sốt xe underbone thể thao, hãng đã trình làng dòng lốp thể thao NR87. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng Yamaha Exciter và Honda Winner với mong muốn cải thiện khả năng vận hành thể thao, cảm giác lái phấn khích và thiết kế bắt mắt, đảm bảo được ba yếu tố “cực bám, cực bảnh, cực bền” cho chiếc xế yêu của các tín đồ xe côn tay.
Lốp xe irc 20 năm chinh phục khách hàng việt nam
Lốp IRC NR87 đảm bảo được ba yếu tố “cực bám, cực bảnh, cực bền” cho chiếc xế yêu của các tín đồ xe côn tay
Dòng sản phẩm lốp không săm NR87 có thông số kỹ thuật lốp trước 90/80-17 (Winner 150), 70/90-17 (Exciter 150) và 120/70-17 cho lốp sau Exciter 150 lẫn Winner 150. Cả hai mẫu xe này đều đang sử dụng lốp nguyên bản của IRC nhưng khách hàng vẫn có thể nâng cấp lên sản phẩm NR87. Thử nghiệm thực tế cho thấy lốp NR87 giảm mức độ trôi xe khi phanh 20% so với các loại lốp thông thường, giảm lực cản lăn 20%, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và an tâm khi chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, độ sâu rãnh lốp cũng được gia tăng 30%, giúp người lái tự tin vào cua trên những bề mặt trơn trượt. Khả năng vượt đường xấu và chống đinh cũng là một lợi thế giúp NR87 là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng muốn vi vu đường dài bằng xe máy.
Lốp xe irc 20 năm chinh phục khách hàng việt nam
Lốp IRC OEM là lựa chọn tối ưu cho các khách hàng muốn vi vu đường dài bằng xe máy ​

Về thiết kế, hoa lốp NR87 được tạo hình sắc sảo với các hoa chính rộng bản dạng sừng trâu cùng các hoa phụ xen kẽ bất đối xứng. Thiết kế này vừa tăng tính thẩm mỹ cho lốp, vừa tạo ra cá tính không nhầm lẫn cho chiếc xe. Hơn nữa, rãnh hao của lốp được nghiên cứu kỹ lưỡng về khí động học, giúp xe di chuyển êm ái hơn. Giá bán lẻ đề xuất dành cho sản phẩm NR87 cho xe Exciter 150 cũng rất kinh tế, lốp trước: 70/90-17 M/C 38P NR87/TL có giá bán: 359.000 VND, lốp sau: 120/70-17 M/C 58P NR87/TL có giá bán: 772.000 VND.

Các dòng sản phẩm IRC đều có sẵn ở các đại lý phân phối IRC trên cả nước, thông tin chi tiết về từng loại sản phẩm, kích cỡ tại http://www.ircvietnam.com/vietnam hoặc tại fanpage https://www.facebook.com/IRC-Vietnam.​
Từ khóa

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Suzuki Belang nước bạn dọn nhẹ nhàng

Suzuki Belang nước bạn dọn nhẹ nhàng

So với Exciter 150 thì doanh số Suzuki Raider 150 không sánh bằng tuy nhiên về sức mạnh thì em nó thật sự là 1 đối thủ khó xơi nhất là trên những cung đường dài,1 số anh em còn nhận định dòng Raider ở...

Xem thêm  
Vấn đề hạ phuộc trước Exciter 150

Vấn đề hạ phuộc trước Exciter 150

Em có chiếc ex 150 đời 2015 muốn làm lại chén cổ và hạ phuộc trước. Cho em hỏi những câu hỏi sau: 1. Làm lại chén cổ thì xe có còn kêu cụp cụp khi qua ổ gà nữa không ạ? 2. Hạ phuộc trước thì có...

Xem thêm  
Hãi hùng khi Exciter 150 lún bùn

Hãi hùng khi Exciter 150 lún bùn

Có bao giờ bạn dám can đảm chạy chiếc xe Exciter độ đẹp của mình vào con đường lầy lội chưa. Chắc là ít bạn dám can đảm làm lắm. Tuy nhiên có một anh chàng đã làm chuyện ấy. Không biết mọi...

Xem thêm  
Exciter 135 đơn giản gọn nhẹ .

Exciter 135 đơn giản gọn nhẹ .

Exciter 135 đến hiện nay vẫn còn mãi dư âm trong lòng nhiều người chơi xe , mặc dù được sinh ra từ 2007 nhưng đứa con này vẫn được sự yêu mến và chào đón nhiệt tình , vì đời này được nhập nguyên...

Xem thêm