Nội dung
yamaha exciter 150 từ khi ra đời với bộ tem mới, đơn giản hơn không quá cầu kỳ. Theo phong cách của Indonesia lại khác, thể thao hơn với các loại tem sọc và tem gió. Và đó là lý do tại các biker chơi dòng Exciter rất thích phong cách này, điển hình là chiếc exciter độ dưới đây.

Exciter 150 độ phong cách indo với đồ chơi nhẹ
exciter 150 nguyên bản là màu Trắng/ Đỏ được độ lại theo phong cách của Indo.​

Bộ áo này rất được giới biker chơi dòng xe Exciter 150 và Exciter 135 yêu thích. Đồng thời cũng phải sửa lại tên tem, vì tem Indonesia có tên jupiter mx king 150 . Sự kết hợp giữa các sọc màu đen, màu đỏ và số 150 thể hiện phân khối của xe.

Exciter 150 độ phong cách indo với đồ chơi nhẹ
Chiếc Exciter 150 độ dàn áo ngoài ra còn có các đồ chơi khác nhau.​

Chủ xe cũng đầu tư cho chiếc xe những món đồ chơi nhẹ như mỏ cày thể thao chuyên dùng cho Exciter 150, bình dầu rời Rizoma, kiếng Rizoma Elisse, chắn bùn racing boy cùng bộ ốc kiểng với màu sắc khác nhau.

Exciter 150 độ phong cách indo với đồ chơi nhẹ
Xe cũng đã tháo chắn bùn zin và thay bằng pas biển số Rizoma, cùng xinhan LED.​

Nguồn: Club Exciter.​

(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Bình xăng nắp chao MAIKUNI họng 28mm

Bình xăng nắp chao MAIKUNI họng 28mm

Bình xăng nắp chao MAIKUNI họng 28mm thương hiệu THAILAND do TAIWAN gia công Lực nạp cực lẹ , được kết hợp POWER JET nên cho sức đề và hậu rất nhanh . Bình bảo hành 6 tháng EXCITER 62 dên zin lắp không...

Xem thêm  
Exciter 150 đơn giản đến từ Hà Tĩnh

Exciter 150 đơn giản đến từ Hà Tĩnh

Không cần những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền hay chế mủ dàn áo, chiếc Yamaha Exciter 150 dưới đây vẫn tỏ ra khá bắt mắt. Những anh em Biker nào đang mong muốn giữ phong cách như zin nhưng tạo điểm...

Xem thêm