Nội dung

Mái tóc có ảnh hưởng không nhỏ tới diện mạo, vẻ điển trai của bạn, vì thế hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nếu đang lúng túng không biết nên chọn mẫu tóc nào trước quá nhiều kiểu tóc được cập nhật theo xu hướng.

Quy tắc giúp nam giới chọn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt

Ảnh nguồn internet

Băn khoăn không biết nên để kiểu tóc nào? Khuôn mặt bạn có hợp với những kiểu tóc thời thượng nào đó? Đầu tiên, để giải đáp những băn khoăn này, trước hết bạn nên nắm rõ những quy tắc nên và không nên đối với khuôn mặt bạn.

Khuôn mặt vuông

May mắn sở hữu khuôn mặt đầy nam tính này, anh chàng đó hẳn có không ít các cô gái vây quanh. Với đặc điểm khuôn mặt có quai hàm vuông vức, đường nét rõ ràng, sở hữu thêm chiếc mũi thẳng nữa thì thật tuyệt vời.

Đây không chỉ là khuôn mặt mang lại sự hấp dẫn, nam tính, mà còn là khuôn mặt phù hợp với nhiều kiểu tóc. Nhưng mái tóc có những đường viền tóc mềm mại sẽ tạo nét cân bằng cho khuôn mặt vuông, góc cạnh.  Hay kiểu tóc với phần mái mềm mại buông xuống trán cũng sẽ khiến bạn trông lãng tử và thu hút hơn.

Khuôn mặt tròn

Đây là khuôn mặt không có góc cạnh hay đường nét chủ đạo, vì vậy mái tóc nên là điểm nhấn cho khuôn mặt. Thay vì nét nam tính, quyến rũ, nam giới có khuôn mặt tròn mang đến cảm giác đáng yêu, trẻ trung hơn.

Khuôn mặt tròn không nên để ngôi giữa, kiểu tóc đánh rối, mái hất lệch về 1 bên sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bạn cũng nên tránh xa những rìa góc cạnh hay mái tóc quá dài, tránh đối lập với tổng thể khuôn mặt. Những đường cắt ngắn hơn cho tóc có thể khắc phục điều này.

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Khuôn mặt dài

Quy tắc giúp nam giới chọn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt

Ảnh nguồn internet

Mặt dài cũng có hình dáng tương tự nhưng chiều dài khuôn mặt lớn hơn mặt oval. Dù thế, hai kiểu khuôn mặt này có nhiều điểm tương đồng và phù hợp với rất nhiều kiểu tóc khác nhau.

Mặt oval bạn có thể sở hữu bất cứ kiểu tóc nào bạn muốn. Tuy nhiên, mặt dài nên chọn kiểu tóc tạo cảm giác đầy chiều ngang của mặt sẽ lý tưởng hơn. Bất kì kiểu tóc nào có mái phớt sát hoặc ngang trán sẽ giúp duy trì sự cân bằng và thêm chiều ngang cần thiết cho khuôn mặt.

Khuôn mặt góc cạnh

Không phải là khuôn mặt vuông, bởi các đường nét không cân đối, vuông vức. Với phần gò má rộng, phần trán và phần cằm nhỏ, đây là mẫu khuôn mặt khá khó để tạo kiểu tóc. Bạn nên chọn những kiểu tóc mềm mại, để mái tạo cân bằng cho phần trán.

Nên chọn kiểu tóc với các lớp tóc phía trên để tạo cảm giác rộng hơn. Không nên để tóc quá thẳng và tự nhiên. Thay vào đó bạn nên chọn kiểu tóc với những đường lượn sóng sẽ có hiệu ứng làm mềm đi những đặc điểm khá cứng trên gương mặt bạn.

Cuối cùng, những quy tắc luôn có chuẩn mực này làm bạn nhàm chán? Bạn có thể tự mình khám phá, thử nhiều kiểu tóc mới theo ý thích của mình. Bởi nhanh thôi, tóc sẽ mọc dài ra và bạn có thể lại thay đổi ngay kiểu tóc của mình nếu không ưng ý.


(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục