Nội dung

Trong bối cảnh nhiều thương hiệu thời trang dành cho trẻ em trong nước và quốc tế đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, ivy moda cũng bắt đầu bước chân vào “thế giới” này. Từ hình ảnh của một thương hiệu thời trang vốn mặc định là chỉ dành cho công sở, sự xuất hiện của ivy kids là một lời tuyên bố các sản phẩm của IVY moda dành cho mọi giới tính, độ tuổi.

 ivy moda tung ivy kids cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế

IVY kids sẽ được IVY moda giới thiệu trong show diễn Thu Đông sắp tới.

Sau sự hợp tác với Elle Magazine, mới đây, sự kết hợp với nhà thiết kế người Anh - Graeme Armour một lần nữa chứng tỏ vị trí dẫn dắt xu hướng, bắt kịp các trào lưu quốc tế của IVY moda. Với IVY kids, IVY moda muốn trở thành một trong những thương hiệu tiếp tục dẫn đầu thị trường. Phó tổng giám đốc IVY moda - bà Lê Thị Ngọc Linh khẳng định: “Tháng 11 năm nay, chúng tôi sẽ bắt đầu lấn sân sang thị trường Nga với việc hoàn thiện văn phòng. Mục tiêu là đến 2020, IVY moda sẽ có những sản phẩm đầu tiên được bán ra thị trường Nga”.

 ivy moda tung ivy kids cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế

Sự ra đời của IVY kids là một trong những dấu mốc quan trọng của IVY moda.

Bà Linh chia sẻ thêm từ trước tới nay, quan điểm của người Việt là trẻ em chỉ cần mặc ấm, mặc đủ, còn với IVY moda: “Trẻ em cũng cần mặc đẹp”. Theo đó, thương hiệu vẫn đi theo định hướng dẫn đầu xu hướng, nghĩa là đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu và mặc đẹp là quyền mà trẻ em được thừa hưởng. Thời trang không chỉ dành cho người lớn, các mẫu thiết kế trendy trên thế giới cũng có thể có những phiên bản dành riêng cho trẻ. Với tinh thần đó, sản phẩm của IVY kids có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

 ivy moda tung ivy kids cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế

Các sản phẩm của IVY kids được làm từ chất liệu cao cấp.

Ngoài ra, bằng việc khai thác những thẩm mỹ cao và lựa chọn chất liệu tốt cho người mặc, IVY moda luôn quan tâm không chỉ vẻ ngoài mà còn chăm sóc cảm giác của họ khi khoác lên mình một bộ trang.

Phó tổng giảm đốc IVY moda cho biết: “Sử dụng các chất liệu cao cấp được chứng nhận bởi Viện trưởng Viện Dệt May, chúng tôi tự tin về chất lượng các sản phẩm của IVY kids. Và để cạnh tranh, IVY moda sẵn sàng bán với mức giá thấp hơn 20% so với các thương hiệu quốc tế đang có mặt tại thị trường”. Với mục đích thay đổi thói quen tiêu dùng “sính ngoại” của người Việt, thương hiệu mong muốn tiếp tục trở thành sự lựa chọn hàng đầu, đánh dấu một sự chuyển mình mạnh mẽ, vươn ra thị trường quốc tế.

(Nguồn: IVY moda)


(3 phiếu bầu)
Đánh giá của bạn:
Gửi đánh giá của bạn

Cùng chuyên mục
Dandelion Spa

Dandelion Spa

Vào 17h ngày 30-5-2018, Dandelion Spa & Clinic Skincare chính thức khai trương tại địa chỉ: 117B Hoà Hưng, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những địa chỉ chăm sóc da toàn diện, tin cậy tại Sài Gòn.

Xem thêm